หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อเครื่องค่ายทรูติดโปรรายเดือนพึ่งจ่ายบิลแต่โดนตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove H
คืองงมา้อโทรศัพท์a3sจากเซเว่นติดโปรรายเดือน6mbมีวงเงินใช้900บาท พึ่งจ่ายวันที่8-9ธค.วันนี้วันที่16ยังไม่ถึง10วันเลยตัดสัญญาณเฉยพอถามเข้าไปยังเพจทรูได้รับคำตอบว่าใช้วงเงินเกิน คืองงมากแทบไม่ได้โทรหาใครเลยบริการsmsก็ไม่เห็นมี มันจะเกินไปไหมที่จะใช้งิน900หมดภายไม่ถึง10วันและเราเล่นเเค่เน็ตและเ็ตนี่รู้สึกว่าตอนซื้อมาเขาบอกเล่นได้ไม่จำกัด เดือนแรกๆก็ดีพอผ่านมาเริ่มมีปัญหาล่ะรุ้สึกอยากโยนทิ้งจัง ลำบากใจมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
ใช้บริการโทรศัพท์ True move ไม่ได้ เนื่องจากกระบวนการตัดยอดของทรูเอง
วันนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ โดนตัดสัญญาณมือถือ เนื่องจากพนักงานบอกว่า ใช้ยอดเกินวงเงินที่จำกัดไว้ แต่อยากให้อ่านว่าคำตอบจริงๆแล้ว เป็นเพราะอะไรกันแน่ ในครั้งแรกได้ทำการโทรไปสอบถามทาง call center ได้
สมาชิกหมายเลข 1086727
แพ็กเกจทรู 5G Together Device 699, Voice 300min, Net 60GB
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรของทรู วันแรกที่ซื้อมาSMS แจ้งมาว่า วงเงินเริ่มต้นของคุณคือ 800.0 บ. สำหรับรอบบิลแรก และบริษัทจะมีการปรับเพิ่มเพื่อความเหมาะสมหลังชำระรอบบิลแรกแล้ว วันนี้SMS แจ้งมาว่า รอบบิลค้างของเ
สมาชิกหมายเลข 6643220
ทรูมีปัญหาจังเลย
คือไรคะทรูรายเดือนพึ่งจ่ายยอดเกินวงเงินไป400กว่าบาทสองวันมาอีกเเล้วยอดวงเงินเกินอีก500ปิดสัญญาณไปอีกล้ะคือไร
สมาชิกหมายเลข 8246710
True จะเพิ่มวงเงินให้ตอนไหนหรอ? พอบิลทบกันเกินวงเงินปุ้ป ระงับสัญญานทันที
คือในแต่ละเดือน ใช้รายเดือนเกินหลักพันอยู่แล้วแต่ในซิมมีวงเงินให้แค่ 900 พอเหมือนสองรอบบิล ยอดมันก็จะเกินวงเงินที่มีให้จากนั้นก็โดนตัดสัญญาณใช้เน็ตไม่ได้ ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงรอบที่ต้องจ่ายของรอบบิลล่า
สมาชิกหมายเลข 2219659
ผมจะใช้เน็ต 6mb.ก่อน ทำไงครับ เน๊ตเต็มสปีด ยังไม่ใช่โทรไปตังหมดยังไม่ได้คุย ยอมทรูเน๊ตกาก ทรูไร้สัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 7935416
ทำไม AIS ถึงจำกัดการใช้วงเงินซื้อสินค้า
ส่วนตัวพึ่งย้ายค่ายมาแล้วกำลังจะเติมเกมแต่เติมไม่ได้เพราะค่ายจำกัดแค่169บาทวง1300เลยสงสัยทำไมถึงจำกัด ค่ายเก่าที่เคยใช้ไม่เห็นจำกัดเลยส่วนตัวเติมเกมทุกเดือนอยู่แล้วไม่เกิน400บาท สาเหตุที่ย้ายค่ายเพราะ
สมาชิกหมายเลข 7149844
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
สอบถามกรณี การปรับลดยอด(True) การยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์
เนื่องจากเบอร์ของคุณแม่ มีsms ข้อความกวนใจต่างๆเป็นจำนวนมาก กด*137 ยกเลิกไปหลายครั้งแล้ว ก็มี sms กวนใจจากแหล่งต่างๆกลับเข้ามาอีก เข้ามาจนเกินวงเงินการใช้งาน(จนทำให้ถูกระงับสัญญาณ) โปรโมชั่นที่เราใช้ค
สมาชิกหมายเลข 1818899
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อเครื่องค่ายทรูติดโปรรายเดือนพึ่งจ่ายบิลแต่โดนตัดสัญญาณ